Thiết kế nội thất chung cư 90m2 với những gam màu trung tính đầy ấm áp

Màu sắc không gian sống đẹp và sang trọng  là một trong những yếu tố quan trong nhất trong thiết kế cũng như trang trí nội thất cho dù đơn giản là tu ao được giấu kín trong phòng ngủ.


Trong thiết kế hiện đại gam màu trung tính đang lên ngôi và rất được ưa chuộng bởi các nhà thiết kế không chỉ trong lĩnh vực kiến trúc và trang trí nội thất. Những gam màu trung tính đem lại một vẻ đẹp siêu tự nhiên bởi chính sự trung tính đơn giản. Chúng có thể đứng cạnh nhau hòa sắc cùng tỏa sáng cùng khoe sắc. Đây chính là điểm ưu việt của màu trung tính bởi chúng không tạo nên sự tương phản hay sự quá rực rỡ khi đứng bên cạnh một màu khác.
Hôm nay tôi sẽ cung cấp cho bạn những thủ thuật để đem lại sự tươi mới cho ngôi nhà bạn bằng cách khéo léo sử dụng các phụ kiện màu sắc để xóa đi cảm giác nhàm chán của các bức tường và đồ nội thất.

Trong thiết kế phòng khách thoáng mát này, bàn ghế phòng khách với ánh sáng xanh của đồ nội thất, chúng có họa tiết vui tươi trên các phụ kiện đã làm sống động bức tường xám và sàn gỗ trong căn hộ. Và thế khung cửa sổ rộng thỏa sức đón nắng khiến cho không gian nội thất chan hòa với ngoại thất xung quanh ngôi nhà. Tấm cửa trượt kiểu Pháp có thể mở rộng căn phòng trong thời tiết ấm áp để cho không khí trong lành và ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài ùa vào.


Bí quyết thêm màu sắc mà không cần sơn: Quý khách hãy tìm những đồ nội thất có màu sắc chẳng hạn như chiếc bàn phụ bằng mây có chân màu da cam trong phòng khách này. Vì thế mặc dù tối thiểu nhưng nó có thể là cách thêm màu sắc bất ngờ trong một khung cảnh mát mẻ và thoáng đãng.
Hãy chọn Nội thất 22 để bạn được tư vấn thiết kế và thi công thiết kế uy tín và chất lượng nhất theo Hotline:0968.500.866 ;  Email: noithat22.vn@gmail.com

Không có nhận xét nào