Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ nhỏ đẹp và tiết kiệm tối đa chi phí

Đơn giản - tinh tế - độc đáo, căn hộ chung cư 3 phòng ngủ nhỏ này được bố trí nội thất không hề thua kém những kiến trúc lớn. Nếu như đang sở hữu căn hộ chung cư 3 phòng ngủ nhỏ, hãy tham khảo bài viết sau cho không gian sống của gia đình bạn.



Căn hộ nhỏ xinh mà có tới 3 phòng ngủ thì thật là kỳ diệu và cũng là điều nhiều khách hàng mong muốn, nhưng phải làm thế nào để làm được điều đó. Với sự tinh tế và thẩm mỹ trong lối thiết kế, ắt hẳn bạn sẽ có được một không gian sống tuyệt vời. Hôm nay chúng ta sẽ tham khảo ý tưởng thiết kế nộithất chung cư 3 phòng ngủ cho gia đình nhiều người nhé!



Thiết kế phòng khách đơn giản, tinh tế

Một bộ sofa nhỏ màu xám nội trên tông nền kem sáng của căn phòng. Vừa là không gian thư giãn của cả gia đình lại có thể nghỉ ngơi vào buổi trưa. Để tạo điểm nhấn, có thể kết hợp một chiếc thảm nhỏ ở bên dưới bộ sofa. Lưu ý, nên chọn thảm tối màu như xám, lông chuột…

Vì diện tích căn hộ nhỏ nên bố trí bếp và phòng ăn, phòng khách cùng một vị trí. Sử dụng tông màu sáng giúp diện tích trông như được mở rộng hơn.

Phòng ngủ



Thông thường căn hộ nhỏ 3 phòng ngủ thường là kiến trúc của gia đình bố mẹ và 2 con. Ở đây, bạn hoàn toàn có thể sắp xếp và vạch ra 1 phòng ngủ vợ chồng và 2 phòng dành cho các con.
Phòng ngủ của bé nên kết hợp cả phòng học để tiết kiệm tối đa diện tích phòng và các bé không phải đi lại nhiều.



Để làm đẹp cho căn hộ, chung cư của bạn thì hãy liên hệ với Nội thất 22- cong ty thi cong noi that uy tin để được lên ý tưởng thiết kế tốt nhất cho không gian sống nhà bạn.
Xem thêm các mẫu thiết kế nội thất chung cư tại đây: http://noithat22.com.vn/danh-muc/thiet-ke-noi-that-chung-cu/

Không có nhận xét nào