Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 90m2 rất cần thiết trong không gian sinh hoạt của gia đình bạn

Một không gian thư giãn, rộng mở và tiện dụng là mong ước của nhiều người nhưng ko phải ai cũng tiến hành được điều này, nhất là lúc thị trường bất động sản đang đắt đỏ như thời nay thì chẳng phải ai cũng đạt được mong muốn của bạn.

Không gian phòng khách liền bếp

Việc chọn lọc căn hộ có diện tích nhỏ có không gian khoảng 90m2 sẽ đặt thắc mắc cho tôi và các bạn là làm như thế nào để tôi và bạn sẽ có thể thiết kế nội thất căn hộ chung cư 90m2 như mong muốn? làm gì để có căn hộ chung cư, căn hộ hoàn thiện về tiện ích mà vẫn in dấu hình thức cá nhân của chủ của căn hộ.

thiết kế nội thất căn hộ 90m2

Với diện tích không gian là 90m2, kiến trúc sư Công ty thiết kế Nội Thất 22 sẽ cho bạn gây ra một không gian hiện đại, đắm mình trong, trẻ trung. Với thiết kế gồm có: phòng khách liền bếp, ba căn phòng ngủ, 1 căn phòng tắm và vệ sinh.

số đông không gian được chúng tôi chọn 3 màu sắc chính đen- nâu- trắng tạo các độc đáo tốt về thị giác, không những thế những vật dụng lớn tận dụng gỗ công nghiệp Acylic trắng, bóng bảy giúp khoảng không luôn sạch đẹp, mới mẻ và đầy vẻ quý phái.

mẫu thiết kế nội thất căn hộ 90m2

Bộ bàn ghế sofa căn phòng khách cao cấp, bàn trà gỗ công nghiệp MDF An Cường mặt kính 8ly. Ghế sofa bọc da cao cấp, êm ái, không xẹp lún khi sử dụng.

thiết kế nội thất căn hộ 90m2 đẹp

Kệ sách, kệ tivi kèm kệ trang trí gỗ công nghiệp Acrylic trắng bóng, không cong vênh hao ngót, chống xước, chống mối mọt, chống ẩm mốc, bảo đảm thích hợp khí hậu thời tiết của Việt Nam.

phòng khách được thiết kế liên thông với không gian bếp giúp bạn có một không gian sinh hoạt thoáng đãng, có tầm nhìn rộng rãi và có chiều sâu nhiều hơn.

Phòng ngủ của gia đình

Để thiết kế nội thất chung cư 90m2 tiết kiệm diện tích, thì phòng ngủ của vợ chồng sẽ được KTS thiết kế rất dễ dàng nhưng vẫn đủ bảo toàn chức năng chỉ để ngơi nghỉ đắm mình sau những giờ mệt mỏi và vất vả. đã hết nhiều các thiết bị điện tử để không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Không gian phòng ngủ 2 vợ chồng

Vẫn là sắc trắng chủ yếu tạo không gian thoáng đãng nhẹ nhàng hơn. Bên khung cửa sổ có thiết kế ghế window bay để ngồi bên khung cửa sổ, cũng có thể ngồi đọc sách ngắm cảnh, sau đây vừa hợp nhất để đồ vô cùng ngăn nắp.

phòng ngủ của con gái được thiết kế tone màu hồng dịu nhẹ nữ tính, hợp lý với sự yêu thích cũng như lứa tuổi đang gây dựng.

Thiết kế nội thất phòng bé ngộ nghĩnh đáng yêu

phòng ngủ của cậu con trai mang tone màu xanh dịu mát của bầu trời. Để khoảng không đắm mình nhất cho bé, thì cái giường có ngăn để đồ vừa làm chỗ ngủ cho hai bé sẽ làm khoảng không phòng thêm rộng hơn. tone màu xanh sẽ là gam màu chủ đạo để giúp bé có tính tư duy đổi mới cao hơn.

Thiết kế nội thất phòng bé trai vớ gam màu xanh tràn đầy sức sống

Nội thất phòng tắm được thiết kế theo phong cách hiện đại

nếu cảm nhận thấy ưa chuộng với bất kỳ thiết kế nội thất nào trong căn phòng này, bạn cũng có thể liên hệ trực diện với đội ngũ thiết kế của Công ty Nội Thất 22 để làm trả lời về vật liệu, hình thức, phù hợp với những nhà chung cư nhà bạn. Hotline:0968.500.866.

Không có nhận xét nào