Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ tràn đầy sức sống theo phong cách hiện đại

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp đầy đủ tiện nghi và hiện đại là một công việc khó khăn, đòi hỏi phải các KTS phải có tính sáng tạo và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất.

Đã có rất nhiều khách hàng cũng đã mời các KTS về thiết kế nhưng họ lại không thể đáp ứng được những mong muốn của chủ nhà và không được ưng ý. Để không mất nhiều thời gian và tiền bạc vậy hãy để Công ty Nội thất 22 thiết kế nội thất cho chính ngôi nhà của bạn.


Do diện tích ngôi nhà không lớn nên khi tư vấn thiết kế nội thất, kiến trúc sư dùng những đồ vật nhỏ nhắn vừa phải và dùng những tông màu sáng (màu tường, màn sàn vàng sáng, màu đồ dùng) để cảm giác không gian rộng rãi. Tường dùng sắc hồng nhạt ngọt ngào tương phản với sắc xanh dương lạnh của sofa và thảm, chất liệu sofa dùng vải da lộn tạo cảm giác ấm áp.


Thiết kế nội thất căn hộ 90m2 phòng khách liên thông với phòng bếp
Thiết kế nội thất căn hộ 90m2 phòng khách liên thông với phòng bếp

Khu vực bếp nấu được tách thành không gian riêng, sử dụng ánh sáng tự nhiên một cách tối ưu nhất. Tông màu trắng được dùng làm màu chủ đạo, tăng cảm giác sạch sẽ mà không kém phần trẻ trung. Điểm nhấn của thiết kế nội thất phòng bếp chính là bộ bàn ăn với tông vàng chanh bắt mắt.

Nội thất căn hộ 3 phòng ngủ tràn ngập ánh sáng
Nội thất căn hộ 3 phòng ngủ tràn ngập ánh sáng


Phòng ngủ chính phải được thiết kế bắt mắt, mang dấu ấn riêng của mỗi chủ nhân, với những bức tranh ảnh kỉ niệm, hay qua hình dáng giường ngủ, bàn trang điểm, tủ trang trí, kệ đầu gường. Rèm cửa dùng màu sáng giúp căn phòng sáng sủa và hút được nhiều ánh sáng tự nhiên hơn.

Nội thất phòng ngủ Master đẹp
Nội thất phòng ngủ Master

Nội thất 22- công ty chuyên thiết kế nội thất chung cư hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp nhất 2017 và giá bán hợp lý cho mọi chủ nhân. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline:0968.500.866 để được tư vấn kỹ hơn.

Không có nhận xét nào