Lạ mắt với mẫu thiết kế nội thất căn hộ 90m2 tại Hà Nội

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 90m2 với 3 gam màu nổi bật đen, nâu và trắng dưới đây sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên bởi sức hút của nó. Được thiết kế theo phong cách hiện đại trẻ trung và lạ mắt. Mời quý khách hàng tham khảo ngay sau đây.

Như bạn đã biết, để thiết kế nội thất chung cư 90m2 3 phòng ngủ là một công việc vô cùng khó khăn và không hề đơn giản, ngoài biết lựa chọn đồ nội thất chung cư đẹp, bạn còn cần phải biết lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với không gian sống của bạn. Đồng thời cũng thể hiện được tính cá nhân của các thành viên trong gia đình.



Và màu xám,đen thường được sử dụng rất nhiều đối với thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại kết hợp cùng tone màu nâu của đồ nội thất hay màu trắng của trần nhà tạo cho không gian căn nhà trở nên trẻ trung, hiện đại và giàu sức sống.



Việc thiết kế nội thất chung cư đẹp đều dựa vào sự tinh tế của các KTS đã khéo léo chọn đồ nội thất phù hợp với mỗi không gian như: ti vi, tranh trang trí, rèm cửa, thảm trải sàn…..
Phòng ngủ master với tông màu vàng be nhẹ nhàng, một góc nhỏ trang điểm bên cửa sổ tạo một không gian ngủ thêm ấm áp,mang đến cho gia chủ những giấc ngủ ngon, nạp năng lượng để đón chào một ngày mới tràn đầy sức sống.



Phòng ngủ con trai là phòng nằm sâu nhất trong căn hộ, được thay toàn bộ tường giáp sảnh ra vào bằng vách kính cao từ sàn lên kịch trần. Do không gian nhỏ, kiến trúc sư đã khéo léo đưa hệ tủ quần áo xuống phía dưới giường tầng. Giấy dán tường màu xanh làm nền cho chiếc giường tầng trắng xinh xắn càng thêm nổi bật.



Nội thất 22- công ty chuyên thiết kế nội thất chung cư, nhà phố, biệt thự….với nhiều diện tích khác nhau: thiết kế căn hộ 90m2, thiết kế nộithất chung cư 3 phòng ngủ,….hứa hẹn sẽ mang đến tận tay khách hàng những không gian sống tuyệt vời nhất.
Xem thêm: Nội thất chung cư 3 phòng ngủ tại Hà Nội


Không có nhận xét nào