Thiết kế nội thất chung cư 90m2- Sống theo phong cách hiện đại

Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại hiện đại phổ biến trong thời gian gần đây và được khách hàng sử dụng khá phổ biến để góp phần tạo không gian đẹp ấm cúng cho ngôi nhà hoặc những căn chung cư có diện tích nhỏ và đa dạng về diện tích.

Khác với những phong cách thiết kế nội thất chung cư cổ điển thì thiết kế nội thất chung cư hiện đại lại mang đầy chất phóng khoáng của con người hiện đại vì thế mà phong cách thiết kế hiện đại luôn có được sức sống bền bỉ và mang nhiều giá trị cao về nghệ thuật và tính thẩm mỹ.

Phòng khách- Để làm cho căn hộ bớt đơn điệu và dễ gây nhàm chán thì các kiến trúc sư đã tạo ra điểm nhấn về màu sắc như gam màu đỏ có trong căn hộ, chung cư như: Gối đỏ, thảm đỏ…Ngoài ra các thiết kế sẽ đưa thiên nhiên vào phòng khách và mở rộng phòng khách bởi những mảng kính trang trí và đặt ghế Sofa L để phòng khách thêm thông thoáng, rộng mà vẫn được những nét hiện đại, cao cấp.


Để thiết kế nội thất chung cư 90m2, thì không gian phòng ngủ sẽ gồm 2 phòng: đối với không gian bố mẹ thì nên chọn những gam màu trung tính để tạo nên một không gian ấm cúng, đối với phòng ngủ của các bé nên chọn những gam màu sắc tươi mát để giúp trẻ thích thú khi trở về căn phòng ngủ. Bên cạnh đó, có thể bày trí thêm: tủ đồ, giường, tranh treo tường để tạo điểm nhấn nhá cho căn phòng.
Thiết kế phòng khách, phòng bếp thì hãy chọn những vật vừa tối ưu công năng sử dụng vừa đỡ tốn diện tích căn hộ.
Như vậy, muốn nhà đẹp thì phải biết sáng tạo, và phải đụng tay vào thay đổi. Nếu bạn ngại phải suy nghĩ thì hãy để thiết kế nội thất giúp bạn chỉnh sửa lại phòng khách thật sang trọng và đẳng cấp. Chúng tôi luôn tự hào về đội ngũ thiết kế, thi công nội thất của mình, hãy để chúng tôi là đơn vị mang lại không gian nhà đẹp và chất lượng cho các bạn. Hotline: 0968500866 ;  Email: noithat22.vn@gmail.com


Không có nhận xét nào