Cùng tham khảo mẫu chung cư đẹp chỉ 65m2 không một ai có thể rời mắt

Thiết kế nội thất chung cư cho căn hộ 65m2 với gam màu trung tính kết hợp với những điểm nhấn rực rỡ và những món đồ nội thất đa năng đã khiến cho căn hộ ở dưới đây trở nên vô cùng cuốn hút.
Sau đây sẽ là những mẫu thiết kế nội thất căn hộ 65m2 theo phong cách hiện đại với 2 phòng ngủ, 1 phòng khách- bếp và 2 nhà vệ sinh đầy đủ tiện nghi cho gia đình bạn.
Với diện tích nội thất căn hộ 65m2 phòng khách thực sự không phải là một diện tích lý tưởng, nhưng phải thiết kế làm sao cho không gian thêm thông thoáng thì đòi hỏi người kiến trúc sư phải có tính sáng tạo cao và có sự trải nghiệm thực tế sâu sắc. Tạo nhiều khoảng không gian sống, những điểm nhấn màu sắc tinh tế đó chính là những gì mà Nội thất 22 thường sử dụng.



Nội thất phòng ngủ được thiết kế đơn giản, mang lại sự thư giãn tối đa cho chủ nhân và nó phải là không gian nghỉ ngơi đích thực sau một ngày dài nhiều hoạt động. Màu sắc ấm áp, vật dụng đơn giản chắc chắn sẽ mang lại cho gia chủ những giây phút thư giãn thoải mái… sau một ngày làm việc mệt nhọc.
Bạn hãy sử dụng những gam màu sáng để thiết kế cho nội thất các phòng, đồng thời phòng khách và phòng bếp nên được thiết kế liên thông nhau để giúp căn hộ thêm chiều sâu.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn thiết kế nội thất 65m2 đẹp nhất. Ngoài diện tích 65m2 thì còn rất nhiều các diện tích khác đã được chúng tôi thiết kế và khách hàng đã rất hài lòng. Hotline: 0968.500.866    


Không có nhận xét nào