Thiết kế nội thất chung cư 65m2 sang trọng bên những sắc xanh

Thiết kế nội thất chung cư 65m2- Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên xanh, hòa vào sự tỉ mỉ chuyên nghiệp của từng đường nét thi công nội thất tạo chung cư 65m2 đầy lôi cuốn.




Sau đây sẽ là dự án mang lại dấu ấn mạnh về thiên nhiên xanh cùng sự thành công lớn của công ty Nội thất 22 mời quý vị tham khảo:

Phòng khách- bếp


Không gian phòng khách bếp đảm bảo cho gia chủ về một công trình hoàn hảo với ánh sáng thiên nhiên ngập tràn và nội thất gỗ óc chó cao cấp.
Đối với diện tích chung cư 65m2 thì các KTS sẽ thiết kế nội thất phòng khách liên thông với phòng bếp, điều này giúp cho không gian căn hộ của bạn thêm rộng và thông thoáng hơn, tiết kiệm tối đa được diện tích trong phòng.



Hãy tạo dấu ấn bằng cách mang thiên nhiên xanh vào phòng khách như: chậu cây xanh, những bức tranh phong cảnh….


Phòng ngủ

Bày trí nội thất căn hộ 65m2 một cách khéo léo trong phòng ngủ cũng chính là một yếu tố quan trọng giúp phòng ngủ thêm mát dịu mà thu hút.

Sự hài lòng của quý khách chính là những động lực to lớn để Nội thất 22 có thể phát triển hơn nữa. Nếu  thiết kế nội thất chung cư 65m2 và cần tư vấn thiết kế nội thất, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết. Hoặc truy cập vào wedsite: noithat22.com.vn


Không có nhận xét nào