Thiết kế nội thất căn hộ 90m2 3 phòng ngủ giành cho các cặp vợ chồng trẻ

Thiết kế nội thất chung cư 90m2 cho cặp gia đình trẻ theo phong cách hiện đại trẻ trung và đầy cá tính. Với những gam màu sáng, thiết kế nội thất căn hộ 90m2 hứa hẹn sẽ mang đến cho cho gia đình bạn một cuộc sống hoàn hảo và đầy đủ tiện nghi.



Với những gợi ý dưới đây, có thể sẽ giúp ích cho bạn trong việc thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ phổ biến hiện nay:

- Thiết kế căn hộ chung cư có các phòng ngủ tách biệt với khu vực sinh hoạt chung như khu tiếp khách, khu bếp nấu nướng, … tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu và không gian riêng tư cần thiết.



- Gợi ý nên thiết kế nội thất cho nội thất chung cư 3 phòng ngủ sang trọng, hợp lý mà không rườm rà, không quá cầu kỳ chi tiết. Căn hộ nên sử dụng một tông màu chủ đạo với các ban công, cửa sổ lớn rộng, thoáng đãng. Mỗi một không gian phòng ngủ đều phải phù hợp với chủ nhân căn phòng thông qua cách lựa chọn màu sắc, đồ nội thất, cách bố trí, sắp xếp., …

- Thiết kế nội thất cho căn hộ nên được phân chia thành hai khối rõ ràng, một khu vực là nơi sinh hoạt chung cho cả gia đình và phần còn lại là các không gian phòng ngủ nhỏ.



- Nhiều mẫu căn hộ chung cư phổ biến hiện nay với ưu điểm là kiến trúc vuông vắn nhưng diện tích lại không quá rộng. Tuy nhiên, với sự khéo léo sắp xếp, bài trí việc có không gian sống đẹp, gọn và tiện nghi vẫn là điều nằm trong tầm tay gia đình bạn.

Nội thất 22- chuyện thi công và thiết kế nội thất căn hộchung cư 90m2, 3 phòng ngủ, 120m2….và rất nhiều các diện tích khac nhau. Hãy tham khảo thêm các công trình khác của chúng tôi và hãy gọi cho chúng tôi nếu gia đình bạn cần tư vấn. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 0968500866


1 nhận xét: