Tham khảo những gợi ý để thiết kế nội thất căn hộ 90m2 đẹp

Thiết kế nội thât căn hộ 90m2 gọn gàng, thông thoáng là một điều không hề đơn giản nhưng một số gợi ý mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp quý khách hàng có thể cải tạo không gian sống của mình thêm bắt mắt và việc bố trí sắp xếp đồ nội thất được trở nên  dễ dàng hơn nhiều.

Việc hạn chế về diện tích là một vấn đề thường gặp khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư 90m2. Vì vậy, Nội thất 22 chúng tôi sẽ chia sẻ ngắn gọn nhất cách bố trí không gian sống nhỏ đẹp ngay trong bài này.



Lược bỏ đồ bớt một số đồ

Để không gian phòng không bị hạn chế và thu hẹp thì ngay lúc này chúng ta nên lược bỏ một số đồ vật không cần thiết và hãy suy nghĩ về công năng sử dụng trước khi mua bất kì mó đồ nào để giúp căn hộ thêm thông thoáng và không bí bách, ngột ngạt.


Ánh sáng

Nếu có điều kiện, hãy tạo những khoảng không gian mở như cửa sổ, cửa ra ban công,… để ánh sáng tự nhiên có thể tràn ngập khắp căn hộ, mang đến nguồn năng lượng dồi dào, ấm áp. Tuy nhiên, nếu diện tích không cho phép, bạn nên lắp đặt hệ thống ánh sáng trắng với đèn âm tường để tạo hiệu ứng nhà sâu và rộng hơn. Đừng quên nhấn nhá một chút bằng ánh sáng vàng dịu nhẹ, nồng nàn để làm tăng hiệu quả thư giãn cho cả gia đình.


Màu sắc

Đối với những căn hộ có diện tích nhỏ thì bạn hãy sử dụng gam màu sáng làm tông màu chủ đạo bởi những gam màu sáng sẽ giúp không gian của bạn thêm bừng sáng, tạo hiệ ứng về thị giác cho mọi thành viên trong gia đình. Tránh những màu chói như: cam, đỏ,..sẽ khiến mọi người thêm ngột ngạt, bực tức và dễ nổi cáu.


Đồ nội thất đơn giản

Khi chọn đồ nội thất bạn nên chọn những đồ nội thất đơn giản tránh những họa tiết rườm rà, gây nặng nề cho không gian căn hộ chung cư của bạn.

Nội thất 22 hi vọng rằng những gợi ý ở trên sẽ giúp bạn có một không gian sống tuyệt vời nhất. Nếu như quý khách hàng muốn thiết kế nội thất căn hộ 90m2 với 3 phòng ngủ thì hãy liên hệ với chúng tôi qua Holine: 0968500866 để được tư vấn thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ 2017.  



Không có nhận xét nào