Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu thiết kế nội thất căn hộ 90m2 với 3 phòng ngủ

Thiết kế nội thất căn hộ 90m2 với 3 phòng ngủ theo phong cách hiện đại là xu hướng phổ biến hiện nay được nhiều gia đình lựa chọn bởi họ đều thích không gian sống của mình phải đủ các yếu tố đơn giản, không gian rộng mở nhưng vẫn giữ được nét sang trọng hiện đại.

Hiện tại bạn đang có một căn hộ với diện tích là 90m2 và bạn nghĩ như thế nào về cách bài trí căn hộ chung cư 90m2 của mình? Bạn đã thật sự thích nó? Nội thất 22 uy tín, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thiết kế nội thất nhà chung cư 90m2 đẹp như ý muốn, đảm bảo sự hợp lý về công năng và hài hòa về thẩm mỹ.



Thiết kế nội thất chung cư hiện đại 90m2 thường được chia ra thành các không gian: phòng khách, phòng bếp và bàn ăn, 3 phòng ngủ cùng phòng tắm tiện nghi, ban công thoáng mát nên diện tích cho mỗi không gian không lớn, việc bài trí cần biết cách tối ưu hóa không gian, đơn giản hóa nội thất và thiết kế bếp cho căn hộ 90m2 đẹp cần gọn gàng, tiện nghi và ấn tượng, đồng nhất phong cách thiết kế nội thất hiện đại của căn hộ.
Phòng khách vô cùng sáng sủa và thoáng đãng với toàn bộ tường, trần, sàn và rèm đều màu trắng, thêm vào đó, 3 cửa sổ lớn khiến toàn bộ căn phòng luôn ngập tràn ánh nắng.



Để thiết kế nội thất căn hộ chung cư 90m2 thông thoáng thì màu sắc chủ đạo của căn hộ vẫn là màu trắng, bao gồm cả phòng ngủ. Để tạo không cảm giác dịu mát và yên tĩnh cho phòng ngủ 2 vợ chồng, các gam màu trung tính được sử dụng khéo léo, bao gồm rèm màu hồng phấn, ga giường màu kem, gối màu chì.



Phòng của trẻ em cũng sử dụng những gam màu tươi sáng như: xanh, hồng và các đồ trang trí, đồ chơi có nhiều màu sắc ấn tượng, bắt mắt để các bé thích thú với không gian phòng ngủ của mình.


Chúc các bạn vui vẻ và tìm được những ý tưởng hay trong những thiết kế nội thất căn hộ 90m2 ở trên. Hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline: để tìm ra giải pháp thiết kế nộithất chung cư 3 phòng ngủ đẹp nhất cho không gian sống của gia đình bạn.

Không có nhận xét nào