Một số hình ảnh thiết kế nội thất biệt thự đẹp mê hồn

Thiết kế nội thất biệt thự đẹp hiện nay được khách hàng sử dụng phố biến nhất, cả không gian như một tòa lâu đài uy nga, lộng lẫy. Thiết kế nội thất biệt thự được dựa trên ý tưởng giữa hai phong cách hiện đại và cổ điển trong đó yếu tố cổ điển chiếm nhiều hơn trong các đồ nội thất. Còn màu sắc thì mang hơi hướng hiện đại nhiều hơn.




Với những ưu điểm nổi bật, biệt thự Pháp (biệt thự Pháp cổ) hay các loại biệt thự khác như biệt thự cổ điển; biệt thự phong cách tân cổ điển; biệt thự phong cách Châu Âu là loại hình công trình luôn có sức hút nhất định với các chủ đầu tư dù đã tồn tại qua hàng thể kỷ tại nhiều khu vực địa lý. Và ngay bây giờ, chúng tôi xin được mời quý vị cùng khám phá bộ sưu tập hình ảnh nội thất biệt thự Pháp đẹp ngất ngay mà không một ai muốn rời mắt.



Thiết kế nội thất phòng khách là cả một công trình vĩ đại. Sở dĩ nói như vậy là vì từng chi tiết đều được lựa chọn và gọt giũa rất cẩn thận trước khi thi công. Từ lối cửa đi vào, chúng ta đều có thể cảm nhận được sự sang trọng trong từng bước chân. Trung tâm căn phòng là một bộ sofa lớn, uy nghi và rất bề thế. Màu sắc của bộ sofa rất hài hòa và trang nhã, mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi.
Ở một góc khác của phòng khách cũng là một góc ngồi giải trí với những thú vui tao nhã hơn như đọc sách, nghe nhạc, uống café ,… Điểm nghệ thuật ở đây chính là việc sử dụng treo những bức ảnh vô cùng đẹp lên tường, đây giống như một không gian dành riêng cho gia chủ.  Một phía khác của phòng khách đó chính là phòng bếp. Thiết kế nội thất phòng bếp giống như một hội trường tổ chức sự kiện lớn. Những chiếc ghế gỗ với nệm màu trắng cùng với bộ 2 chiếc đền chùm phía trên giúp cho những bữa cơm gia đình trở nên ngon hơn.



Tông màu chủ đạo trong thiết kế  nội thất biệt thự này là màu tươi sáng như màu hồng, màu cam nhạt, màu sữa,… Ở giữa căn phòng là một chiếc đèn chùm đủ để thắp cả căn phòng. Một phòng ngủ khác cũng sang trọng không kém. Tông màu trắng làm cho căn phòng trở nên sáng hơn. Một chiếc cửa sổ kính lớn giúp cho không khí được lưu thông tốt hơn. Một chút màu của rèm cửa sẽ làm cho căn phòng thêm sing động.



Thiết kế nội thất phòng tắm căn biệt thự này là cả một công trình nghệ thuật. Một chiếc bồn tắm nằm hiện đại. Tường được lát bằng đá rất thật mang lại cảm giác mát mẻ mỗi khi bước vào. Cùng với đó , thiết kế móc treo rất đặc biệt càng tôn lên sự hiện đại cho phòng tắm.
Ngoài thiết kế nội thất biệt thự, Nội thất Mandala còn chuyên thiết kế nội thất chung cư, nội thất nhà phố...Liên hệ tư vấn thiết kế nội thất biệt thự cao cấp theo số Hotline: 04.39933.009

Không có nhận xét nào