Chia sẻ mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp tại Hà Nội

Với  một diện tích nhỏ, hình hộp như chung cư thì chủ nhà khó có thể lựa chọn cho mình một thiết kế nội thất chung cư hoàn hảo. Bởi thế, việc bố trí nội thất hợp lý sẽ khắc phục được nhược điểm mà đại đa số khách hàng nào cũng quan tâm.

Nội thất Mandala không chỉ mang đến cho khách hàng một không gian sống đầy đủ tiện nghi và nhu cầu thẩm mỹ mà con giúp các chủ nhân thể hiện được đẳng cấp của mình qua những cách bày trí đồ nội thất.



Bước vào phòng khách, các vị khách sẽ nhìn thấy một không gian đặc trưng của phong cách hiện đại thể hiện qua từng chi tiết như: khung ảnh, kệ sách, đèn bàn, đèn chùm lộng lẫy,… tạo hiệu ứng rất tốt về sự sang trọng và thanh lịch của cả căn phòng.

Đối với  không gian bếp của căn hộ, chúng ta có thể thấy ấn tượng ngay từ những bước chân đầu tiên đó là chiếc đèn chùm toả ánh sáng ấm áp và tủ rượu sang trọng làm nổi bật sự hiện đại nhưng không mất đi vẻ ấm áp của cả căn bếp.



Phòng ngủ là nơi chủ nhân căn hộ thư giãn và nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi, chính vì vậy trong không gian phòng ngủ chiế giường êm ái luôn đóng vai trò quan trọng nhất trong căn phòng ngủ. Đồ trang trí trong phòng và cách bố trí nội thất sao cho hợp lý sẽ là yếu tố thứ 2 giúp bạn có một căn phòng ngủ đẹp, tiện dụng nhất.



Nội thất Mandala sẽ thổi hồn vào căn biệt thự của bạn với những phong cách thiết kế  đem đến sự cuốn hút trong cách bài trí, hòa hợp trong không gian, phong thủy và mang đậm phong cách, dấu ấn riêng của gia chủ.


Nội thất Mandala mong muốn đồng hành cùng bạn để tìm ra ý tưởng thiết kế nội thất chung cư đẹp, độc đáo, sáng tạo giúp bạn có được một không gian sống hiện đại và tinh tế nhất.

Không có nhận xét nào