Cách bố trí phòng ngủ cho bé siêu đáng yêu ngộ nghĩnh

Nội thất phòng ngủ không chỉ là một không gian riêng tư cho mà nó còn phải mang tính thẩm mỹ cao, tạo cảm giác dễ chịu và toát lên vẻ đẹp và tính cá nhân.



Phòng ngủ cho bé cũng vậy, thế giới của các bé là màu hồng, chính vì vậy hãy thiết kế nội thất phòng ngủ của bé thật đáng yêu để giúp bé thích thú với không gian phòng ngủ của mình.


Để tiết kiệm được diện tích cho căn phòng nhỏ như thế này, kiến trúc sư đã sử dụng phương án sử dụng giường có ngăn để mỗi bé có một không gian riêng. Những khoảng trống còn lại sẽ được tận dụng để bài trí và sắp xếp các đồ đạc nội thất khác.

Bàn học trải dài cạnh cửa sổ lớn giúp bé thoải mái học tập và vui chơi dưới ánh sáng mặt trời, không lo hại mắt, lại tiết kiệm điện năng cho gia đình và khiến căn phòng lúc nào cũng sáng sủa, thoáng mát. Đồng thời, giá sách treo tường cũng được bài trí ngay cạnh bàn học, do vậy các bé dễ dàng cất giữ và lấy đồ đùng học tập, sách vở một cách nhanh chóng và tiện nghi mà không phải di chuyển.



Màu sắc cho không gian phòng bé nên sử dụng những tone màu sắc sáng như: xanh, hồng để giúp căn phòng bé thêm ngộ nghĩnh và siêu đáng yêu.


Hãy liên hệ với Nội thất 22 để được tư vấn kế nội thất đẹp được kỹ hơn. Chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ rất hài lòng.

Không có nhận xét nào